Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Những thói quen chăm sóc da cần duy trì

Có những thói quen lành mạnh mỗi ngày để chăm sóc da mặt giữ một vài trò vô cùng lớn trong việc hồi sinh và trẻ hóa làn da. Hãy cùng xem, bạn cần phải duy trì điều gì nếu muốn sở hữu làn da tươi trẻ, khỏe khoắn trong bài viết ngay dưới đây nhé.

1. Tẩy trang trước khi ngủ
Việc các sản phẩm trang điểm còn lại trên da không chỉ là một trong những nguyên do gây tắc nghẽn lỗ chân lông, gây ra nhiều mầm mống mụn mà đây còn chính là yếu tố khiến da lão hóa sớm và nhanh bị tàn phai.
Hơn nữa, bạn đi ngủ với một khuôn mặt son phấn có thể cản trở khả năng tự tái tạo và sửa chữa của da vào ban đêm. Vì thế việc tẩy sạch lớp trang điểm là điều rất quan trọng.


2. Thoa kem chống nắng
Với tỷ lệ ung thư da ngày một tăng mạnh,  một điều mà bạn nên ghi nhớ là sử dụng kem chống nắng hằng ngày. Ngoài ra, nó sẽ giúp bảo vệ da khỏi cả hai loại tia cực tím: UVA (lão hóa) và UVB (cháy nắng).


3. Uống nhiều nước
Có rất nhiều lý do khiến bạn nên nạp lượng nước nhiều vào cơ thể mỗi ngày. Ngoài giúp tăng cường sự trao đổi chất, điều hòa thân nhiệt, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa,… uống nước còn khiến làn da chúng ta khỏe mạnh hơn.
Tốt nhất là bạn nên khởi đầu ngày mới và kết thúc mệt mỏi bằng cách chuẩn bị cho mình một cốc nước lớn với một vài lát trái cây tươi yêu thích. Hãy nhớ uống chúng trong suốt ngày dài.

4. Đắp mặt nạ hàng tuần
Thường ngày, da của bạn luôn phải tiếp xúc với những chất có hại đến từ môi trường xung quanh. Do đó, đừng quên đắp mặt nạ thanh lọc da hàng tuần bạn nhé.
Đây là một trong những giải pháp giúp tái tạo sức sống cho da nhanh chóng và dễ dàng, giúp da lấy lại sự trẻ tươi trong thời gian ngắn nhất. Bạn nên sử dụng một số loại mặt nạ có thành phần có tinh chất dinh dưỡng như bùn, đất sét và than hoạt tính,..

5. Sử dụng các loại nước có màu xanh

Những lợi ích về sức khỏe của các loại cây rau màu xanh là điều chúng ta đã được biết. Một ly nước rau xanh mỗi ngày có thể giúp thúc đẩy một làn da khỏe mạnh, giúp da khỏe hơn.
Ngoài ra việc ăn nhiều rau củ quả không những giúp bạn nâng cao sức khỏe mà còn giúp bạn cải thiện làn da.




6. Dành một chút thời gian để tập thể dục và vận động cơ thể mỗi ngày.
Tập thể dục giúp tinh thần được cải thiện, minh mẫn, tăng năng lực thể chất, cải thiện diện mạo và sức đề kháng bệnh tật tốt hơn. Đồng thời tăng cường sức khỏe cho bạn ngay cả khi bạn đang già đi.
Bởi vậy tập thể dục không chỉ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh mà còn giúp bạn có một làn da khỏe đẹp, hãy thường xuyên duy trì thời gian tập thể dục hợp lí mỗi ngày các bạn nhé.

CHÚC CÁC BẠN CÓ MỘT LÀN DA LUÔN KHỎE ĐẸP  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét