Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Xu hướng tóc ngắn phù hợp với từng gương mặt cho phái đẹp

Tóc ngắn đem đến cho bạn nữ một nét đẹp trẻ trung và cá tính. Tuy nhiên phải chọn mái tóc ngắn như thế nào để phù hợp với từng gương mặt. Bởi không phải gương mặt nào cũng có thể cắt cùng kiểu. Cùng theo dõi bài viết sao để chọn riêng cho mình một kiểu tóc ngắn phù hợp nhé.


Những mẫu tóc ngắn cho từng gương mặt

1. Tóc ngắn cho bạn nữ cá tính
Các bạn gái cá tính thường xuất hiện với hình ảnh mái tóc được nhuộm màu có chút khác biệt. Nếu như để ý thì bạn sẽ thấy kiểu tóc màu khói này còn là lựa chọn của vô số bạn trẻ khi muốn thay đổi hoàn toàn phong cách  giản dị của họ. Cùng với xu hướng  tóc ngắn 2017 chấm vai và mái dài lệch đi kèm chắc nó sẽ giúp mọi khuôn mặt bạn trở nên cân đối và trẻ đẹp hơn rất nhiều.


2. Nếu bạn có một gương mặt nhỏ nhắn
Các bạn nữ mặt nhỏ thường quan tâm đến các kiểu tóc uốn bồng bềnh quen thuộc. Đối với khuôn mặt này, nuôi tóc dài sẽ làm bạn mất đi sự tự nhiên và khiến bạn mất cân đối. Sau khi để kiểu tóc bob uốn nhẹ nhàng với mái thưa này, khuôn mặt bạn sẽ thanh tú và thể hiện hết được sức hấp dẫn vốn có của nó.

tóc ngắn 2017 cho mặt nhỏ

3. Tóc ngắn dành cho nàng mặt trái xoan
Cùng với nhiều sao nữ Hàn Quốc, các bạn trẻ tại Việt Nam chúng ta cũng đang rất yêu mến và lựa chọn kiểu đầu bob này. So sánh hình ảnh kiểu tóc bob cho khuôn mặt nhỏ phía trên thì kiểu đầu bob này có sự thay đổi rõ rệt, đây chính là những thay đổi làm cho nó ăn ý hơn với khuôn mặt trái xoan.

4. Tóc ngắn cho nàng mặt vuông
Điều đặc biệt nhất của mái tóc ngắn uốn đuôi mái xéo này là ứng dụng cho mọi kiểu khuôn mặt, cho dù bạn có mặt tròn hay mặt vuông, mặt hình chữ nhật… Ngoài ra, mái tóc này còn phù hợp với mọi hoàn cảnh: đi học, đi làm hay dự tiệc. Để tránh già hơn so với tuổi, bạn nên chọn thêm màu nhuộm tóc nữa nhé. Nếu thuộc độ tuổi 18-25 thì nên để màu vàng khói như hình ảnh dưới đây.
tóc ngắn 2017 cho mặt vuông
5. Mẫu tóc ngắn theo phong cách Hàn Quốc
Một kiểu tóc được ưa thích nhất ở Hàn Quốc và đang trở thành xu hướng tóc ngắn 2017 cho những bạn tuổi đi học. Mặc dù nó đã xuất hiện từ rất lâu nhưng vẫn chưa hề có xu hướng hạ nhiệt đâu nhé. Lý do ở đây là gì? đó chính là mẫu tóc này giúp lứa tuổi học sinh thể hiện được nét đẹp của tuổi học trò. Thêm một điểm nữa, kiểu tóc ngắn này còn phù hợp với nhiều dáng mặt, từ mặt tròn, mặt trái xoan đến mặt vuông góc cạnh.
tóc ngắn 2017 hàn quốc
6. Gương mặt dài nên chọn mẫu tóc ngắn mái rẽ giữa
Kiểu mái rẽ giữa là sự lựa chọn an toàn phù hợp với bạn có gương mặt dài, mặt trái xoan. Ngoài ra nếu bạn đang tìm một xu hướng tóc ngắn 2017, gọn gàng lại xinh xắn thì đây chính là mẫu tóc dành riêng cho bạn. Tuy là kiểu tóc đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn thể hiện được những nét ưu tú trên khuôn mặt bạn đấy.
tóc ngắn 2017 mặt dài
7. Tóc bob uốn đuôi rất hợp với bạn nữ có gương mặt tròn
Đây là một kiểu tóc bob dài được uốn cong đuôi thích hợp với bạn nữ có khuôn mặt tròn có vẻ ngoài sang trọng ấn tượng nhất. Xu hướng tóc bob này là biến tấu tinh tế không chỉ dành cho mặt tròn đâu nhé. Đảm bảo sau khi tạo xong kiểu tóc này các bạn sẽ thật xinh đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn và tự tin hơn để thể hiện cá tính của mình.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét